Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi San Francisco

Posted on 13:11 by Unknown

San Francisco là thành phố quyến rũ nhất bờ Tây nước Mỹ. Để đặt mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi San Francisco của hãng hàng không Eva Air bạn hãy nhấc máy gọi ngay đến hotline (08) 38457409 của phòng vé Phú Thịnh để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cung cấp giá vé, thông tin lịch trình cụ thể.

ve may bay sai gon tphcm di san francisco

Eva Air là hãng hàng không uy tín, tiên phong áp dụng gói dịch vụ vé máy bay giá rẻ đầu tiên trên thế giới. Với đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp và dịch vụ tiện ích, chúng tôi đảm bảo rằng chuyến bay đường dài của bạn sẽ trở nên thoải mái đến không ngờ.


Tại Tp. Hồ Chí Minh mỗi ngày Eva Air khai thác 2 chuyến bay đến San Francisco. Chuyến đầu tiên cất cánh vào lúc 12:55, chuyến thứ hai khởi hành vào lúc 15:55. Sau 4 giờ bay, bạn sẽ quá cảnh ở sân bay Đài Bắc trong chốc lát trước khi chuyển tiếp chuyến bay đến San Francisco.

So với các hãng khác, giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi San Francisco được xếp vào hạng giá rẻ, giá vé cho chuyến đi chỉ từ 500 USD chưa bao gồm phí, thuế. Với mức giá ưu đãi đó, còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến Phú Thịnh để có được một chỗ ngồi như ý muốn.

Với những chuyến bay quốc tế đặc biệt là đến Mỹ bạn cần phải làm thủ tục sân bay trước 3 giờ đồng hồ. Thủ tục hải quan và kiểm soát vé rất nghiêm ngặt.

ve may bay di san francisco

Ngày nay, San Francisco được xếp thứ 44 trong danh sách các điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới và xếp vị trí thứ 6 trong các điểm đến du lịch tại Hoa Kỳ. Thành phố này nổi tiếng vì mùa hè mát mẻ, sương mù phủ kín và đồi dốc trùng điệp. Những con phố với kiến trúc đa dạng xen lẫn các danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Trong đó có cầu Cổng Vàng, xe chạy bằng dây cáp, nhà tù xưa trên đảo Alcatraz, và khu Phố Tàu. San Francisco cũng là một trung tâm tài chính và ngân hàng chính yếu thu hút  nhiều du  khách.


Hãy nhanh tay mua ngay vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi San Francisco tại phòng vé Phú Thịnh để tận hưởng kỹ nghỉ lý thú của mình. Hãy nhớ rằng mua càng sớm giá vé càng rẻ mọi người nhé!