Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Yêu cầu giấy tờ tùy thân trên chuyến bay quốc tế

Posted on 18:28 by Unknown

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vé máy bay và du lịch, Phú Thịnh xin nhắc lại các yêu cầu giấy tờ tùy thân trên chuyến bay quốc tế. Các thủ tục này sẽ giúp chuyến du lịch của bạn thuận lợi và an toàn hơn.

visa di my

Hành khách khi làm thủ tục đi tàu bay trên các chuyến bay quốc tế phải xuất trình hộ chiếu hoặc giấy thông hành hoặc giấy tờ khác có giá trị xuất, nhập cảnh theo quy định của pháp luật như thị thực rời, thẻ thường trú, thẻ tạm trú gọi chung là hộ chiếu.

Trong trường hợp trẻ em không có hộ chiếu riêng thì họ tên, ngày tháng năm sinh và ảnh của trẻ em được ghi và dán vào hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật, bao gồm cha đẻ, mẹ đẻ, cha nuôi, mẹ nuôi hoặc người giám hộ.

Hành khách là phạm nhân, bị can, người đang bị di lý, dẫn độ, trục xuất khi làm thủ tục đi tàu bay chỉ cần có giấy tờ của cơ quan có thẩm quyền chứng minh việc áp giải, hành khách là người áp giải xuất trình các loại giấy tờ như quy định trên.

Trẻ em từ 12 tuổi đến dưới 14 tuổi không có hộ chiếu hoặc hành khách dưới 12 tuổi phải đáp ứng một trong các yêu cầu sau, đi cùng với người đại diện theo pháp luật từ 18 tuổi trở lên. Đi cùng với hành khách là người làm thủ tục đi tàu bay và đi cùng suốt hành trình, được đăng ký với hãng hàng không khi mua vé và có cam kết của đại diện hãng hàng không vận chuyển ban đầu trong việc chăm sóc hành khách đến điểm cuối của hành trình.
Khi có nhu cầu ra nước ngoài hãy liên hệ với đại lý vé máy bay đi Mỹ và du lịch Phú Thịnh để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ book vé và tư vấn các thủ tục.