Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Posted on 19:39 by Unknown

VE MAY BAY DI MY


Mỹ là quốc gia hùng mạnh nhất thế giới và là địa điểm du lịch hấp dẫn bước chân của du khách khắp thập phương. Ngày nay có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Mỹ  và để mua được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất bạn nên liên hệ với phòng vé Phú Thịnh,đại lý chính thức của các hãng hàng không quốc tế.

vé máy bay đi Mỹ

Bạn có thể mua vé máy bay đến các thành phố lớn của Mỹ như Log Angles, San Fransisco, Washington, Las Vegas, San Jose, Chicago, … Phòng vé Phú Thịnh sẽ tư vấn miễn phí cho bạn đường bay, hành lý, thủ tục hải quan và visa, … Để chuyến bay của bạn trở nên dễ dàng, thuận tiện hãy liên hệ với công ty chúng tôi ngay nhé.

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ do các hãng hàng không cung cấp có giá vé dao động từ 550 – 2 000 USD tùy vào từng chặng, từng hãng và thời điểm đặt vé. Để mua được vé rẻ Phú Thịnh khuyên bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt hoặc săn các chương trình khuyến mãi của hãng. Những cơ hội vàng này giúp hành khách tiết kiệm một khoản lớn chi phí.

Mỹ là đất nước mơ ước mà nhiều  người mong muốn phải đặt chân đến một lần trong đời. Đây cũng là đất nước thu hút  nhiều du học sinh và khách du lịch nhất trên thế  giới.

Với sự đa dạng về văn hóa và chủng tộc bạn có thể bắt gặp cả người da đen, da trắng, da vàng, da đỏ ở đất nước này. Mỹ là đất nước của lễ hội nên bạn có thể thỏa sức khám phá quanh năm,  hãy đến các khu phố của người Hoa hay nông trại của người Đan Mạch, bạn sẽ được tiếp đón nồng hậu.

Bạn có thể lang thang đến Log Angles để ghé thăm kinh đô điện ảnh Hollywood hay quay trở về tuổi thơ khi đến với công viên Disneyland. Với những ai có máu bài bạc  thì Las Vegas là lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây có hệ thống casino lớn nhất thế giới và các dịch vụ giải trí về đêm rất hấp dẫn.

Còn nếu bạn yêu thiên nhiên thì Chicago là lựa chọn lý thú, hãy ghé thăm ngọn tháp cao nhất nước Mỹ Sears Tower Skydeck hay chèo thuyền trên hồ Michigan, những cơn gió trong mát sẽ khiến tim bạn xao xuyến đấy.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Phú Thịnh đảm bảo rằng tấm vé máy  bay mà bạn đang cầm có giá rẻ  nhất.