Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Những chuyến đi xuyên nước Mỹ

Posted on 19:53 by Unknown

Dù là một đất nước sinh sau đẻ muộn nhưng Mỹ lại là nơi hội tụ tinh hoa của nhân loại. Với nền kinh tế và giáo dục phát triển bậc nhất Mỹ hay còn gọi là hợp chủng quốc Hoa Kỳ thu hút nhiều du học sinh và người lao động khắp nơi trên thế giới đến sinh sống, học tập và làm việc trong đó có cả người Việt Nam. Để chuyến du lịch của mình thêm ý nghĩa hành cùng Phú Thịnh Travel du lịch xuyên Mỹ mọi người nhé!

du lịch mỹ

Michigan là một vùng đất hứa với cảnh sắc xinh đẹp. Để chuyến du lịch của mình thêm tiện lợi bạn nên ghé thăm các cửa hàng Shinola. Đây là cửa hàng được xây dựng với mục đích “phục hồi danh tiếng của các nhãn hiệu Mỹ”. Bạn có thể mua đồng hồ, xe đạp và các mặt hàng da tại khu trung tâm của thành phố để về làm quà. Ai là fan của nhãn hàng xe đạp Detroit  sẽ có dịp tận mắt chứng kiến dây chuyền lắp ráp xe đạp của hãng.

hồ mỹ

Nếu đến Minnesota bạn nên bơi thuyền trong các hồ nước tại công viên quốc gia Superior. Bạn có thể ngắm nhìn những rặng thông hùng vĩ  và đàn cá tung tăng bơi lội sẽ khiến bạn thích mê luôn đấy.

Một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đến bang Missouri đó là Zark Caverns. Đặc điểm nổi tiếng nhất của hệ thống hang này là nước chảy liên tục từ trần xuống phía dưới như một thác nước rất đặc biệt.

đại lộ mỹ

Nếu đến Montana, đừng quên lái xe trên con đường Mặt Trời. Đi xuyên 50 dặm qua khu rừng quốc gia Glacier, bạn sẽ có cảm giác như mình đang sống trong một bộ phim phiêu lưu. Đây cũng là  bối cảnh chính trong các bộ phim cao bồi của nước Mỹ.

Với những ai yêu thích các lễ hội thì hãy đến với Nebraska. Đừng quên tham gia vào trò ném móng ngựa trong ngày hội Popcorn tại Bắc Loup. Đây là ngày hội người dân tổ chức để tôn vinh loại cây trồng phổ biến nhất bang. Họ sẽ nhảy múa suốt 3 ngày, tổ chức đua rùa, cưỡi bò và chắc chắn không thể thiếu được món bỏng ngô miễn phí.

hải đăng barnegat

Hãy leo lên Ngọn hải đăng Barnegat trên đảo Long Beach. Có tổng cộng 217 bậc trong tòa tháp mà người dân địa phương trìu mến gọi là "Barney" này. Chắc chắn bạn sẽ có một cảm nhận khác về New Jersey so với những gì thường thấy trên truyền hình.

Quay trở về New York hoa lệ, bạn hãy đi uống rượu và ăn bánh pie tại North Folk. Bạn sẽ không thể tưởng tượng ra được ở New York lộng lẫy lại có một chốn du lịch rẻ đến vậy.
Những địa điểm tuyệt vời trên đã đủ hấp dẫn bạn đến với nước Mỹ chưa? Hãy nhanh tay sở hữu một tấm vé máy bay đi Mỹ tại phòng vé Phú Thịnh nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thú vị, tiết kiệm và ý nghĩa nhất.