Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Đến Mỹ chỉ đơn giản để dán bã kẹo cao su lên tường

Posted on 16:36 by Unknown

Với những kẻ nghịch ngợm thì hẻm Bubble Gum Valley có sức hút kỳ lạ. Đây là con hẻm nổi tiếng nhất ở Seattle được tạo ra từ hàng chục ngàn bã kẹo của khách du lịch. Bức tường kẹo cao su khổng lồ này đã có mặt trong suốt hơn 20 năm qua và ngày một mở rộng và dày thêm ra. Ngày nay, đây được xem là một điểm du lịch cực hút khách ở Mỹ.

thành phố seattle

Tới thành phố Seattle, Mỹ bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú với con hẻm Bubble Gum Valley  này cho mà xem. Bức tường khổng lồ được tạo ra từ hàng chục ngàn bã kẹo cao su màu sắc và đủ các hình dạng.

Theo người dân địa phương cho biết, khách du lịch khi tới thăm khu chợ nằm gần con hẻm nhỏ này trong nhiều năm qua đã được yêu cầu lưu giữ dấu ấn cá nhân bằng cách dính bã kẹo cao su của mình lên bức tường này. Thậm chí có rất nhiều vật độc đáo được dính lên tường nhằm thể hiện dấu ấn cá nhân của các du khách.


Bền bỉ suốt 20 năm qua, bức tường gạch được trang trí bằng hàng ngàn bã kẹo cao su với màu sắc đa dạng. Thậm chí bã kẹo cao su còn được dính ở những vị trí cao chót vót, cho thấy nỗ lực của những vị khách quan khi muốn lưu lại dấu ấn của mình. Tuy vậy cũng có nhiều người tỏ ra khá "ghê" trước kiệt tác đường phố lạ lùng và độc nhất vô nhị này.
Tác phẩm nghệ thuật đường phố này hiện tại thu hút đông đảo khách tham quan. Ai cũng muốn đến đây để ghi lại dấu ấn của mình một lần trong đời.

 “Con hẻm cao su” này được trang du lịch uy tín như Trip Advisor đưa vào danh sách những điểm tham quan hấp dẫn cho các khách du lịch. Vì vậy hãy đến đây để cảm nhận sự đặc biệt này mọi người nhé. Liên hệ với Phú Thịnh để sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Mỹ  giá rẻ mọi người nhé!