Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cung cấp bởi đại lý Phú Thịnh

Posted on 13:16 by Unknown

CHUYÊN LẤY VÉ MÁY BAY ĐI MỸ GIÁ RẺ CUNG CẤP CHO CÁC ĐẠI LÝ

Mỹ là đất nước xinh đẹp hấp dẫn bước chân du khách. Nắm được nhu cầu đó, hiện nay có rất hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Mỹ. Tại Việt Nam không chỉ các hãng hàng không quốc tế như United Airlines, Cathay Pacific, Air france, China Airlines, Eva air, Korean Airlines, American Airlines, Singapore airlines, Qatar Airways, … mà các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air cũng khai thác và bán vé máy bay đi Mỹ.

ve may bay di my gia re

Đến với đại lý Phú Thịnh bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ book vé. Bạn có thể tham khảo và so sánh giá vé các hãng hàng không chỉ bằng vài cú click chuột. Ngoài ra bạn có thể đặt vé trực tiếp qua hệ thống điện thoại hoặc đến đại lý để nhận vé.



Đi kèm với dịch vụ bán vé máy bay đi Mỹ, Phú Thịnh còn tư vấn và hỗ trợ khách hàng thủ tục visa. Các yêu cầu hải quan khi đến Mỹ rất phức tạp vì vậy bạn nên chuẩn bị kỹ và đến làm thủ tục check – in trước 3 tiếng khi chuyến bay khởi hành.


HỖ TRỢ XIN CHỖ VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ ĐI MỸ CHO ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC



Đến với Phú Thịnh, hành khách sẽ được tư vấn hỗ trợ check – in sân bay, dịch vụ xe lăn, hỗ trợ ngôn ngữ dành cho người lớn tuổi, dịch vụ lựa chọn món ăn trên máy bay, được giao vé tận nơi miễn phí, phương thức thanh toán đơn giản, linh hoạt, thời gian tìm kiếm hành trình nhanh chóng. Đặc biệt Phú Thịnh có dịch vụ tìm kiếm và so sánh giá vé khuyến mãi cho các khách hàng không có nhiều thời gian. Đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ các cơ hội khuyến mãi từ bất kỳ hãng hàng không nào.

Hãy liên hệ với Phú Thịnh khi bạn có nhu cầu đến các thành phố nổi tiếng như Los Angeles, San francisco, Seattle, Texas, Boston, ... Tấm vé máy bay đi Mỹ sẽ đưa bạn đi dọc miền đất nước. Nhanh tay săn ngay vé rẻ thôi nào!