Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Alaska giá rẻ

Posted on 15:39 by Unknown

Alaska  là tiểu bang xinh đẹp lớn thứ 3 của nước Mỹ. Nơi đây có thành phố Anchorage thơ mộng nằm ở phía nam của tiểu bang Alaska. Anchorage là trung tâm giao thông vận tải, thương mại của phần lớn vùng Trung và Tây của Alaska. Vì vậy bạn hãy yên tâm bởi mọi ngã đường đều dẫn đến Alaska.

vé máy bay đi alaska

Thời tiết Anchorage 4 mùa xanh mát vì vậy bạn có thể đến đây du lịch vào bất kì thời điểm nào trong năm. Nếu đã đến đây xin bạn đừng bỏ lỡ khu trưng bày các di sản văn hóa Alaska. Đây là nơi lưu giữ và bảo tồn các hiện vật, giá trị văn hóa của các nền văn hóa bản địa khác nhau tại khu vực Alaska. Chỉ cần dạo quanh đây bạn sẽ hiểu được nếp sống của người dân Alaska.

Ngoài ra bạn có thể ghé thăm Trung tâm Bảo tồn Động vật Hoang dã Alaska, bảo tàng lịch sử và nghệ thuật Anchorage, vườn thú Neo với những loài động vật quý hiếm của khu vực khí hậu phía Bắc.

Anchorage cũng được xem là một thiên đường mua sắm. Bạn có thể mua những vật dụng cần thiết và quà lưu niệm ở hầu hết các cửa hàng tại các điểm tham quan hay các cửa hàng, chợ ở khu vực trung tâm. Hãy mua các đặc sản địa phương như mật ong, vãi thổ cẩm, tranh thêu về làm quà. Người thân và bạn bè bạn sẽ thích thú lắm đấy.

Ngày nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Alaska như American Airlines, Cathay Pacific, Thai Airway, Korean airlines, Asiana Airlines, United, Singapore Airline... với nhiều mức giá hấp dẫn. Bạn có thể xuất phát tại Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh để đến Alaska. Liên hệ với đại lý vé máy bay đi Mỹ Phú Thịnh để mua được vé máy bay đi Alaska giá rẻ nhất mọi người nhé!