Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Các điểm đến lãng mạn nhất nước Mỹ

Posted on 19:20 by Unknown

Ẩn chứa bên trong sự hào hoa và sôi động vốn có, nước  Mỹ còn mang một vẻ đẹp lãng mạn không nơi nào có được. Hãy cùng đại lý vé máy bay và du lịch Phú Thịnh khám phá đất nước xinh đẹp này qua tấm vé máy bay đi Mỹ.

New Orleans

New Orleans là thành phố quyến rũ nhất tiểu bang Louisiana. Những đêm nhạc jazz hòa quyện với hương phả trong gió sẽ khiến bạn ngất ngây. Các cặp đôi yêu nhau thường đến đây để ngắm cảnh mặt trời lặn trên sông Mississippi sau đó tản bộ đến các quán bar ven đường Esplanade Avenue.

new orleans my

Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia các tour du lịch mang đậm phong cách huyền thoại dân gian Bloody Mary ở New Orleans. Nơi đây rất thích hợp cho chuyến du lịch của các cặp đôi, những cái ôm che chở sẽ khiến cả hai xích lại gần nhau hơn.

New Buffalo

New Buffalo là một trong những thành phố đẹp nhất vùng Trung Tây Mỹ với nét đẹp hoang sơ không lẫn vào đâu được. Từ Chicago chỉ một giờ lái xe trên cung đường ven biển thành phố cảng đã hiện ra, thân thiện chào đón du khách.

new buffalo my

Đi bộ dọc theo bờ biển để xem du thuyền nhấp nhô trong bến, tham quan miền Tây Nam Michigan Wine Trail với hơn chục nhà máy rượu vang, các cặp tình nhân có thể thỏa thích thử rượu và nâng cốc chúc mừng nhau. Hãy xin phép người dân vào tham quan vườn nho, những chùm nho mận chín ngọt ngào sẽ khiến bạn mê ly luôn đấy.

Scottsdale

Giới du lịch vẫn thường ví von rằng Scottsdale là một phiên bản sa mạc của South Beach Miami hay âu yếm gọi rằng đây là “Thành phố của phương Tây”, “Thành phố về đêm”. Một trong những khung cảnh đẹp nhất ở đây là hoàng hôn rực rỡ sắc màu. Một chuyến tham quan trên bầu trời sa mạc Sonoran với khinh khí cầu quả thực là một hoạt động đặc sắc.

scottsdale my

Ngoài ra, hàng năm ở Scottsdale còn diễn ra rất nhiều hoạt động văn hóa, hội chợ cũng như sự phát triển của các trung tâm mua sắm, triển lãm trưng bày, bảo tàng nghệ thuật, tuần lễ thời trang. Một địa điểm vừa có thể hẹn hò vừa thư giãn, thăm thú hết sức tuyệt vời.

Savannah

Nếu bạn muốn ngồi trên xe ngựa và dạo quanh  các đồn điền thì hãy đến với Savannah, nơi được mệnh danh là “Bà chủ của các thành phố miền Nam nước Mỹ”. Băng qua các con đường rải sỏi, các đài phun nước và những cây sồi già ở Savannah gợi nên một cảm giác rất cổ xưa.

Buổi tối ở khu phố Savannah Beach Inn sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi du khách có thể ung dung tản bộ và ngắm đàn cá heo vui đùa trong làn sóng biếc.

savannah my

Những địa điểm tuyệt vời trên đã đủ hấp dẫn bạn đến với nước Mỹ chưa? Hãy nhanh tay sở hữu một tấm vé máy bay đi Mỹ tại phòng vé Phú Thịnh nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thú vị, tiết kiệm và ý nghĩa nhất.