Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Hoàn đổi vé máy bay đi Mỹ thật dễ dàng tại Phú Thịnh Travel

Posted on 23:46 by Unknown

Phú Thịnh Travel là đại lí vé máy bay uy tín của hơn 300 hãng hàng không khai thác chuyến bay đi Mỹ. Nếu bạn có việc đột xuất hay thay đổi lịch trình đội ngũ nhân viên với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được một chuyến bay như ý.


Là tổng đại lý của các hãng hàng không danh tiếng, chuyên hoàn đổi vé máy bay đi Mỹ của các hãng hàng không Phú Thịnh luôn cập nhật phí hoàn đổi vé máy bay đi Mỹ để quý khách tiện theo dõi. Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài (08) 38457409 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ.

Khi đặt vé máy bay đi Mỹ gặp trục trặc hoặc quý khách muốn hủy vé vì lý do cá nhân, quý khách đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho nhân viên để được tư vấn hoàn đổi vé miễn phí cho quý khách.

Hiện tại Phú Thịnh đang cung cấp vé máy bay đi Mỹ của các hãng hàng giá rẻ như: Eva Air, Singapore Airlines, Vietnam Airlines, American Airlines, Japan Airlines, United Airrlines, Korean Air, … Đây là đối tác lâu năm của Phú Thịnh nên việc hoàn đổi vé cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nên bạn hãy yên tâm nhé!

Phí hoàn đổi vé máy bay đi Mỹ bằng phí đổi cộng thêm chênh lệch giá vé nếu có. Trong trường hợp bạn muốn thay đổi địa điểm đến tức thành phố nào thuộc Mỹ sẽ cộng thêm phí hành trình mới đó. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tính toán chính xác nhất cho bạn.

Tùy vào hãng hàng không quy định sẽ có mức phí đổi khách nhau, quý khách có thể liên hệ nhân viên Phú Thịnh để check giá vé đổi chính xác nhất. Nhân viên chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Chúng tôi khuyên bạn mỗi khi muốn hoàn đổi vé nên đến trực tiếp tại công ty để giao dịch được chính xác và thuận lợi hơn.