Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không tốt nhất Trung Đông

Posted on 16:29 by Unknown

VE MAY BAY DI MY ETIHAD AIRWAYS


Vừa qua, Etihad Airways đã được công nhận là "Hãng hàng không tốt nhất ở Trung Đông" do độc giả của tạp chí US - Premier Traveler. Giải thưởng này được công bố  tại Best of 2014 Awards Gala tổ chức tại khách sạn Sofitel ở Los Angeles.


Sự bình chọn này là một cuộc khảo sát của hơn 10.000 độc giả của tạp chí, và chiến thắng này rất xứng đáng để được vinh danh.


Ông James Hogan, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Etihad Airways cho biết: "Tại Etihad Airways, chúng tôi cố gắng mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Để xứng đáng với danh hiệu hãng hàng không tốt nhất thế giới, chúng tôi cung cấp những gì tốt nhất trong ngành khách sạn, bao gồm các khách sạn năm sao, các nhà hàng và các khu nghỉ dưỡng".

“Mục tiêu của chúng tôi là không được hãng hàng không lớn nhất thế giới, nhưng là tốt nhất trong lớp như được xác định bởi khách của chúng tôi đi du lịch với chúng tôi qua mỗi cabin của dịch vụ. Nhân viên là người đại sứ của thương hiệu Etihad Airways trên mặt đất và trên không. Giải thưởng này là một minh chứng cho sự cống hiến và cam kết của họ với sự xuất sắc và chúng tôi rất vinh dự được đặt tên là hãng hàng không tốt nhất ở Trung Đông do độc giả của tạp chí Premier Traveler bình chọn.”


Theo đó, Etihad Airways tiếp tục mở rộng nhanh chóng sức mạnh của hãng trong nước Mỹ.  Hiện tại Etihad Airways tăng gấp đôi tổng số máy bay bay đến các thành phố mà  hãng hàng không đang phục vụ. Hãng cũng nâng cấp dịch vụ tại sân bay quốc tế San Francisco. Đồng thời ra mắt các dịch vụ, nonstop dịch vụ mới đến San Francisco vào ngày 18 và tuyến bay thẳng đến Dallas / Fort Worth vào ngày 3.

Du khách đi du lịch giữa các thành phố trong phạm vi nước Mỹ, bao gồm Chicago, Los Angeles, New York và Washington, DC, cũng có thể kết nối với nhà của hãng hàng không của Abu Dhabi, một, hàng không cạnh tranh toàn cầu ngày càng tăng nhanh, thị trường văn hoá và kinh tế trên thế giới.

Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý chính thức của hãng hàng không Etihad Airways. Để mua được vé máy bay đi Mỹ của hãng Etihad Airways với giá chính hãng hãy liên hệ ngay với chúng tôi.