Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Đại lý cung cấp vé máy bay đi Mỹ uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh

Posted on 15:38 by Unknown

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY ĐI MỸ


Hiện tại, Phú Thịnh là tổng đại lý vé máy bay của hơn 100 hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác chuyến bay đến Mỹ. Các chuyến bay đến Mỹ sẽ đáp xuống 5 sân bay quốc tế Sân bay Quốc tế O’ Hare - Chicago; Sân bay Quốc tế Los Angeles; Sân bay Quốc tế Hartsfield - Jackson Atlanta; Sân bay Quốc tế Newark Liberty; Sân bay Quốc tế San Francisco. Tại các sân bay đầu mối này bạn có thể đáp tiếp những chuyến bay để đến gần 1980 sân bay nội địa khác ở Mỹ.



Bạn có thể chọn các hãng hàng không uy tín như Vietnam Airlines, United Airlines, American Airlines, Singapore Airlines, Eva Air, hay China Eastern Airlines, Korean Airlines,… để được phục vụ tận tình và hưởng nhiều ưu đãi. Hãy tham khảo bảng giá vé sau và chọn mua vé máy bay đi Mỹ từ hãng hàng không mà bạn yêu thích nhé!
Hãng hàng không
Giá vé
Vé máy bay đi Mỹ của Philippine Airlines
Từ 420 USD
Vé máy bay đi Mỹ của China Eastern Airlines
Từ 420 USD.
Vé máy bay đi Mỹ của Delta Airlines
Từ 530 USD
Vé máy bay đi Mỹ của China Southern Airlines
Từ 550 USD
Vé máy bay đi Mỹ của Singapore Airlines
Từ 750 USD
Vé máy bay đi Mỹ của Vietnam Airlines
Từ 640 USD
Vé máy bay đi Mỹ của Aeroflot
Từ 650 USD
Vé máy bay  đi Mỹ của Eva Air
Từ 800 USD
Phú Thịnh là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ của tất cả các hãng hàng không. Với thâm niên lâu năm trong ngành vé máy bay, chúng tôi cam kết tấm vé máy bay bạn đang cầm có giá rẻ nhất!
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Phú Thịnh là đại lý cung cấp vé máy bay uy tín nhất Việt Nam. Hiện tại công ty chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Liên hệ ngay đến số điện thoại (08) 38457409 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ. Ve may bay di My gia re.