Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Khám phá xứ sở cờ hoa bằng tấm vé máy bay đi Mỹ

Posted on 09:11 by Unknown

Mỹ là tên gọi tắt của hợp chủng quốc Hoa Kỳ - một cộng hòa lập hiến liên bang gồm có 50 tiểu bang và một đặc khu liên bang. Quốc gia này nằm gần hoàn toàn trên tây bán cầu nằm giữa Bắc Mỹ, giáp Thái Bình Dương ở phía tây, Đại Tây Dương ở phía đông, Canada ở phía bắc, và Mexico ở phía nam. Với tấm vé máy bay đi Mỹ mua  tại Phú Thịnh Travel, bạn sẽ có cơ hội khám phá xứ sở cờ hoa xinh đẹp ai cũng ao ước đến một lần trong đời.


Giá vé máy bay đi Mỹ hay giá vé máy bay nội địa trong nước Mỹ đều rất cao.  Nhưng nếu biết cách lựa chọn và có một số thủ thuật mua vé thì quý khách có thể sở hữu được tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hợp với túi tiền. Ngoài những hãng máy bay chuyên bay đi Mỹ như: American Airlines, Vietnam Airlines, ... chất lượng phục vụ tốt nhưng giá thường rất là cao thì các bạn có thể lựa chọn những hãng bay đi Mỹ với giá rẻ hơn nhiều như : Tiger Airways, Air Asia,... tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho chuyến đi của mình. Nhưng để có được những tấm vé giá rẻ đó bạn phải định trước được khoảng thời gian bạn sẽ bay đến Mỹ và đặt vé sớm hoặc bạn có thể liên hệ với đại lý vé máy bay Phú Thịnh để được đội ngũ nhân viên tư vấn rõ và giúp bạn book được những tấm vé giá rẻ nhất thị trường.
Nước Mỹ có nhiều điểm du lịch hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch từ các nước trên thế giới. Đến với nước Mỹ quý khách đừng bỏ qua công viên giải trí Walt Disney, công viên hóa thạch, tháp Hòa Bình, sân vận động Meiguibo, đại lộ danh vọng Hollywood, rạp Kodak, Beverly Hills, đại lộ Rodeo & Sunset, … Với những ai có tâm hồn mua sắm thì đừng quên ghé một số địa điểm mua sắm phổ biến và nổi tiếng ở Los Angeles như St. Vincent Jewelry Center, Santa Alley, Fashion District, Outlet Barstow, Rodeo Drive nhé.

Hiện tại phòng vé Phú Thịnh chuyên cung cấp mọi thông tin về các hãng bay và đường bay của các hãng hàng không nội địa và quốc tế nhất là đường bay đi Mỹ và mọi thông tin về giá vé máybay đi Mỹ. Với tốc độ tìm vé cực nhanh, thanh toán linh hoạt, giao vé tận nơi, Phú Thịnh là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách lựa chọn tại đây.