Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Những điều cần biết khi đi du lịch Mỹ

Posted on 16:24 by Unknown

Mỹ là một quốc gia rộng lớn, trù phú với nhiều cảnh quan đẹp nên thơ và nhiều điều thú vị đang chờ đợi được khám phá. Mỹ là miền đất hứa mà chắc hẳn không ai không một lần mơ ước đặt chân đến. Đây cũng là một quốc gia đa dạng về bản sắc văn hóa, là trung tâm lớn của cả thế giới. Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại phòng vé Phú Thịnh để đến với đất nước xinh đẹp này ngay thôi nào.

Mỹ trải qua một quá trình lịch sử trải nghiệm dân chủ suốt hơn 200 năm qua. Ngày nay tuy vẫn còn những vấn đề chưa giải quyết được về quyền cá nhân và quyền của các nhóm, hội nhập với thế giới và chủ nghĩa biệt lập, nhưng Mỹ vẫn phát triển và thịnh vượng nhờ quá trình liên tục thích nghi và thỏa hiệp. Mỹ - bên cạnh ngôn ngữ chính thức là tiếng Anh, còn phổ biến Tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Hoa, Đức,… Mỹ là quốc gia đa dạng về các tín ngưỡng và lễ nghi, và có số lượng tín hữu khá cao: Kitô giáo, Do Thái giáo, Hồi giáo, Phật giáo, Ấn Độ giáo.
Nên đi du lịch Mỹ vào mùa nào?
Mỹ trải dài trên vùng lãnh thổ rộng lớn, do đó khí hậu Mỹ cũng hết sức đa dạng, nhưng nhìn chung vẫn phân theo 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5, mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8, mùa thu từ tháng 8 đến tháng 11, mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2. Với sự đa dạng thời tiết Mỹ, bạn có thể lựa chon được điểm đến phù hợp để mua vé máy bay đi Mỹ.
Những địa điểm tham quan Mỹ hấp dẫn
Mỹ là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị, du lịch,…hàng đầu của thế giới, nổi tiếng với những điểm du lịch quen thuộc như khu Little Saigon, kinh đô điện ảnh Hollywood, công viên Disneyland, trụ sở Liên Hiệp Quốc, cảng biển Manhattan, Times Square, bảo tàng Guggenheim, Wall Street, Quần đảo Hawaii,...
Ẩm thực Mỹ
Mỹ có nhiều món ăn truyền thống gắn liền với những ngày lễ lớn món gà tây ăn với cháo khoai tây vào ngày Thankgiving Day và lễ Giáng Sinh, hay các món có Bí đỏ mùa Halloween. Món pancakes cũng là điểm đặc sắc và là niềm tự hào trong ẩm thực Mỹ mà bạn nên thưởng thức khi đi du lịch.
Mua sắm Mỹ
Mỹ chính là thiên đường shopping với rất nhiều những trung tâm thương mại, chợ, outlet,…sẵn sàng cho các tín đồ mê mua sắm “shop till you drop”. Bạn nên mua vé máy bay đi Mỹ  vào mùa big sales ở Mỹ, tập trung vào các dịp: lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4/7), Black Friday, lễ Tạ ơn với chương trình khuyến mãi kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và Tết Dương lịch (cuối tháng 12)….
Vé Máy Bay đi Mỹ
Bay từ Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể lựa chọn giữa rất nhiều hãng hàng không với những giờ bay thích hợp để đến với những thành phố và địa danh Mỹ, đó là các hãng hàng không: Emirates Airlines, Eva Airways, American Airlines, Cathay Pacific, Thai Airways, Korean Air, Asiana Airlines, United Airlines, Singapore Airline, Japan Airlines, Eva Airways, Delta Airways,… Khi đặt vé tại Phú Thịnh bạn sẽ được cung cấp giá vé máy bay đi Mỹ ưu đãi và được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình.
Xin visa đi du lịch bạn cần lưu ý thời gian xử lý visa tại Việt Nam phụ thuộc từng thời điểm trong năm. Từ tháng 5 đến tháng 9 thường là “mùa cao điểm” khi nhu cầu visa cao hơn. Bạn nên lên kế hoạch sớm cho chuyến đi du lịch Mỹ và chuẩn bị xin visa càng sớm càng tốt để tránh căng thẳng không đáng có.

Đến với phòng vé Phú Thịnh ngoài sở hữu tấm ve may bay di My gia re, hành khách còn được giải đáp mọi thắc mắc về chuyến đi đến Mỹ.