Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Vé máy bay đi Miami Mỹ

Posted on 16:56 by Unknown

VÉ MÁY BAY ĐI MIAMI MỸ


 Miami là thành phố sạch nhất nước Mỹ, đồng thời cũng nằm trong top những thành phố giàu có nhất Hoa Kỳ. Nhắc đến Florida, người ta nghĩ ngay đến những bãi biển đệp ngây ngất, những khu rừng thênh thang thơ mộng và thành phố vô cùng hiện đại, hoành tráng. Bạn sẽ thấy được sự pha trộn hài hòa và đặc sắc khi đến với Miami. Phòng vé Phú Thịnh sẽ cung cấp cho bạn chiếc vé máy bay đi Miami và ve may bay di My gia re khác để quý khách có thể đến với thành phố xinh đẹp mệnh danh thiên đường hạ giới này.


Bảng giá vé tham khảo từ Việt Nam đi Miami

Vé máy bay Hà Nội – Miami:

Hãng hàng không
Gía vé
Japan Airlines
540 USD
Vietnam Airlines
540 USD
Jetstar Pacific Airlines
608 USD
American Airlines
984 USD
Qatar Airways
1053 USD
Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh – Miami:

Hãng hàng không
Gía vé
Japan Airlines
540 USD
Air China
530 USD
Vietnam Airlines
540 USD
China Eastern Airlines
629 USD
Southern Airlines
745 USD
American Airlines
873 USD
Những chuyến bay sẽ có giá thay đổi tùy vào thời điểm. Vì vậy các bạn hãy liên hệ phòng vé An Phú để đặt trước vé càng sớm càng tốt. Như vậy bạn sẽ chủ động hơn trong việc kiểm soát giá vé và thời điểm khởi hành.

Điểm du lịch nên đến tại Miami

Thành phố của những bãi biển đẹp nổi tiếng thế giới này sẽ cho bạn cảm giác như đang lạc vào một thiên đường đầy nắng ấm thơ mộng. Dòng nước trong xanh mát lạnh với bãi cát vàng mịn màng trải dài theo bờ biển sẽ mang đến những phút giây thư giãn thật sự cho du khách khi đến nơi đây. Cơ hội bắt gặp những người nổi tiếng cũng rất cao khi đến Miami này đấy nhé. Nếu đã tắm nắng thỏa thuê, bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao về biển lý thú như lướt sóng, lái cano, nhảy dù nước… Đặc biệt, cảnh biển lúc hoàng hôn nơi đây vô cùng lãng mạng. Bạn sẽ có dịp rảo bước trong không gian nhuộm tím thơ mộng. Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa nào. Ngoài ra bạn có thể đến khu bảo tồn sinh vật biển Miami Seaquarium vô cùng thú vị. Ở đây còn cho phép du khách đăng kí bơi cùng cá heo trong 2h với giá vé khoảng 189 USD. Ngoài ra, Miami còn có vô số các khu rừng với diện tích rộng lớn bảo tồn nhiều loại động vật, tha hồ cho bạn tham quan khám phá nữa đấy.

Ẩm thực và mua sắm tại Miami

Đến với thành phố biển thì đừng bỏ lỡ dịp thưởng thức hải sản nơi đây nhé. Ngoài ra món bánh tráng miệng đặc sản Key Lime pie của Florida cũng là một trong những món ngon không thể bỏ qua được đấy.

Nếu bạn thích mua sắm thì hãy đến Ball Harbor Mall hoặc các trung tâm Bayside Market Place, Coconut Grove, Cocowalk… Bạn sẽ thật sự thỏa mãn trước sự đa dạng phong phú của các mặt hàng nơi đây đấy.

Khó có từ ngữ nào miêu tả hết vẻ đẹp của thành phố Miami này. Hãy đặt vé ở phòng vé Phú Thịnh ngay khi có thể để được tận hưởng chuyến đi đến thiên đường hạ giới Miami tuyệt vời này nhé. Phòng vé Phú Thịnh sẵn sàng tư vấn để bạn có thể có được chiếc vé máy bay đi Miami giá rẻ nhất. Hãy lựa chọn chúng tôi cùng đồng hành với bạn trong những chuyến bay nhé.