Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Vé máy bay du học Columbus bừng sáng tương lai

Posted on 18:24 by Unknown

Columbus là thành phố có hệ thống giáo dục hiện đại và lừng lẫy. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang ấp ủ kế hoạch du học Hoa Kỳ. Phòng vé Phú Thịnh sẽ giúp bạn có được chiếc vé máy bay đi Mỹ với giá tiết kiệm nhất để thực hiện ước mơ ấy. Columbus không chỉ thu hút học sinh Việt mà còn đông đảo các du học sinh trên toàn thế giới bao gồm Anh, Hàn, Nhật, Đức, Ấn Độ… Đây là môi trường vô cùng lý tưởng cho bạn học tập.
Các bạn có biết một số khóa học được đại học ở Columbus tổ chức sẽ cấp những chiếc bằng cử nhân và cao đẳng uy tín cho các sinh viên. Bạn cũng có thể học online mà không phải trực tiếp đến lớp khi ở đây nữa.



Các du học sinh muốn đăng kí nhập học phải được xét duyệt kĩ lưỡng. Bạn cũng phải vượt qua kì thi TOEFL với số điểm tương ứng. Du học sinh cũng phải chứng tỏ được khả năng của mình hoàn toàn phù hợp sau một năm học. Khi chuyển nơi học, bạn hãy nhớ trình bày tất cả hồ sơ về trường cũ nhé. Lưu ý bằng cấp trước đây ở trường cũ của bạn sẽ không mang ý nghĩa đóng góp vào giá trị của chiếc bằng đại học mà bạn sắp học.

Ở đại học tại Columbus có rất nhiều hoạt động và câu lạc bộ bao gồm hội nam sinh, hiệp hội vinh danh, hội thể thao, hội những người có sở thích đặc biệt… Với môi trường năng động này, bạn sẽ tha hồ phát huy khả năng giao tiếp của mình.

Đại học tại Columbus tổ chức nhiều gói hỗ trợ tài chính cho sinh viên bao gồm trợ cấp học bổng hoặc việc lafmbans thời gian, cho sinh viên vay tiền… Tuy nhiên, các gói hỗ trợ tùy vào hoàn cảnh tài chính của sinh viên và khả năng học tập cũng như tiềm năng lãnh đạo của các bạn. Ngoài ra, nhiều khoản vay liên bang như Federal Plus Loan sẽ cho phép phụ huynh học sinh vay nợ dựa trên học phí của các khóa học  trình độ cao.

Bạn sẽ được hỗ trợ tối đa cũng như sẽ có cơ hội tiếp thu những kiến thức hoàn toàn mới mẻ khi đăng kí du học tại Columpus. Vậy nếu đã ấp ủ giấc mơ du học tại một trong những trung tâm giáo dục hàng đầu thế giới như Hoa Kỳ thì hãy liên hệ ngay với phòng vé Phú Thịnh Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay đi du học Mỹ với giá hấp dẫn cho những du học sinh hiếu học. Phòng vé sẽ tận tình hướng dẫn cho bạn cách săn ve may bay di My  để chấp cánh cho ước mơ mở mang tri thức sau này. Hãy lựa chọn chúng tôi đồng hành cùng bạn.