Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Cách đặt vé máy bay đi Mỹ

Posted on 09:13 by Unknown

Ở đất nước rộng lớn thứ ba thế giới, Mỹ có cảnh sắc thiên nhiên đa dạng với dãy núi hùng vĩ, những hoang mạc mênh mông, những bãi biển nổi tiếng đầy nắng đủ để họ đi du lịch quanh năm. Là cường quốc kinh tế tài chính hàng đầu thế giới, nhu cầu vận tải, giao thương tới Mỹ là rất lớn nên việc sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ là điều rất dễ dàng.


Hiện nước Mỹ có khoảng 1.982 sân bay đang hoạt động trong đó có 5 sân bay lớn nhất của Mỹ có thể kể đến là sân bay Quốc tế O’ Hare – Chicago, sân bay Quốc tế Los Angeles, sân bay Quốc tế Hartsfield - Jackson Atlanta, sân bay Quốc tế Newark Liberty, sân bay Quốc tế San Francisco. Từ Hà Nội, Đà Nẵng hay Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể lựa chọn giữa rất nhiều hãng hàng không với những giờ bay thích hợp đến nhiều thành phố của Mỹ như New York, Atlanta, Portland, Los Angeles... Các hãng hàng không American Airlines, Cathay Pacific, Thai Airway, Korean Airlines, Asiana Airlines, United, Singapore Airlines... đang khai thác các chặng bay này. Thời gian cho các chuyến bay dao động trong khoảng hơn 30 giờ, tùy từng hãng nên có nhiều giờ xuất phát khác nhau cho bạn chọn lựa.


Nếu có nhu cầu đến Mỹ quý khách mất chưa đầy 5 phút để  sở hữu tấm vé  máy bay đi Mỹ giá rẻ. Để đặt vé máy bay đi Mỹ tại đại lý vé máy bay Phú Thịnh thật đơn giản với nhiều hình thức đa dạng như đặt vé trực tuyến, đặt vé qua điện thoại và đặt vé trực tiếp tại văn phòng. Để việc đặt vé của hệ thống được dễ dàng và bạn có được vé máy bay đi Mỹ phù hợp nhất cho lịch trình và ngân sách của bạn, hãy cung cấp cho đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thông tin về lịch trình của bạn trong khung tìm kiếm.  Chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút  những thông tin bao gồm về loại vé, điểm khởi hành, điểm đến, thời gian xuất phát, thời gian trở lại (với vé khứ hồi) và số lượng hành khách sẽ hiển thị đầy đủ cho bạn. Hệ thống sau khi tiến hành tìm kiếm khắp các chuyến bay đến Mỹ theo lộ trình bạn cung cấp sẽ hiển thị những tấm vé máy bay phù hợp nhất với nhu cầu để bạn thoải mái lựa chọn. Khi tìm được vé rẻ phù hợp với nhu cầu của bạn, nhớ nhanh tay đặt ngay nhé bởi có rất nhiều cũng đang đặt vé cùng lúc.

Phú Thịnh là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ của tất cả các hãng hàng không. Với thâm niên lâu năm trong ngành vé máy bay, chúng tôi cam kết tấm vé máy bay bạn đang cầm có giá rẻ nhất!

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Phú Thịnh là đại lý cung cấp vé máy bay uy tín nhất Việt Nam. Hiện tại công ty chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Liên hệ ngay đến số điện thoại (08) 38457409 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ. Đặt vé máy bay đi Mỹ