Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Mỹ giá cực rẻ

Posted on 16:53 by Unknown

VE MAY BAY DI MY



Làm thế nào để săn một chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ luôn là mục tiêu của những ai yêu thích du lịch phải không nào? Với chiếc vé giá cả phải chăng, bạn có thể tiết kiệm khối chi phí đi lại để dành tiền cho việc khám phá, tìm hiểu vùng đất mới. Phòng Phú Thịnh sẽ “bật mí” cho bạn bí quyết săn giá rẻ để có được chuyến du lịch tuyệt vời, như ý. Cùng tham khảo nhé.

1. Để ý đến các chương trình khuyến mãi

Các hãng hàng không thường đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng, vì thế giá trong những chương trình này cực kì hấp dẫn. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đặt vào những dịp trên. Một điều bất tiện duy nhất là thời gian chương trình khuyến mãi rất ngắn và số lượng cũng vô cùng hạn chế; nên bạn phải cực kì nhanh tay, đặt vé ngay khi thời điểm khuyến mãi bắt đầu. Bằng cách này bạn sẽ có được chiếc vé máy bay đi Mỹ rẻ đến bất ngờ.
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

2. Sắp xếp đặt vé trước ngày khởi hành từ 1 đến 2 tháng

Nếu bạn đã dự định sang Mỹ thì hãy đặt trước ngành khởi hành càng sớm càng tốt (khoảng từ 1 đến 2 tháng). Đây là cách giúp bạn có chiếc vé giá tốt nhất. Vì giá vé máy bay thay đổi vô định mỗi ngày, nên việc đặt vé sớm sẽ giúp bạn chủ động chọn ngày “cất cánh” với giá rẻ nhất. Đặt vé sớm là một trong những cách thông minh giúp bạn có quyền chọn lựa thời điểm bay với giá hấp dẫn.

3. Chọn cách bay thẳng

Bạn nên chọn những chuyến bay thẳng hoặc chỉ quá cảnh tại 1 hay tối đa 2 sân bay khi sang Mỹ. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí đáng kể. Bạn cũng sẽ đỡ mệt mỏi hơn nhiều khi chọn cách bay thẳng sang Mỹ thay vì phải quá cảnh nhiều chỗ.

Bí quyết đơn giản để sở hữu chiếc vé máy bay sang Mỹ giá rẻ

Ngoài việc áp dụng các bí quyết nêu trên, bạn cần chọn cho mình một đại lý uy tín để tư vấn và đặt với giá tốt nhất. Phòng Phú Thịnh luôn đồng hành và hỗ trợ bạn tối đa để giúp bạn có được vé máy bay như ý.  Bạn chỉ việc liên hệ với phòng vé và cho chúng tôi biết thông tin cá nhân cũng như hành trình, điểm đến bạn đề ra.

mua vé máy bay đi mỹ
Cách mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức giúp bạn có được giá vé máy bay đi Mỹ như mong muốn. Đừng do dự liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sở hữu chiếc vé giá hấp dẫn.