Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Mua vé máy bay đi Seattle để chiêm ngưỡng cánh đồng hoa dại ở Vườn Quốc gia Mount Rainier

Posted on 16:39 by Unknown

Nhiều người nghĩ rằng Mỹ là một quốc gia công nghiệp sôi động chỉ có những tòa nhà cao chọc trời và ánh đèn hoa lệ. Ít ai biết  rằng nước Mỹ còn có vẻ đẹp  thiên nhiên cuốn hút đến bất tận. Bạn đã sẵn sàng tậu một vé máy bay đi Seattle để khám phá đất nước xinh đẹp này chưa?
ve may bay di seattle gia re

Nếu có dịp mua vé máy bay đi Seattle các bạn sẽ có cơ hội ghé thăm vườn quốc gia Mount Rainier nằm ở phía Đông Nam thành phố Seattle, bang Washington. Đây là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn nhất của nước Mỹ.

Với cánh đồng hoa rộng lớn trải dài hàng trăm mẫu, đủ các loài hoa thơm khoe sắc. Bạn sẽ chết mê chết mệt với vẻ đẹp tựa cảnh thần tiên.

Ẩn chứa một sức cuốn hút kỳ lạ, cánh đồng hoa dại ở Vườn Quốc gia Mount Rainier sẽ đem đến cho bạn một cuộc du  ngoạn lý  thú. Hãy cùng ngắm nhìn "thiên đường" hoa này nhé để cùng cảm nhận vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên.

Khu vườn quốc gia này được mệnh danh là xứ sở thần tiên nổi tiếng với những đồng cỏ hoa dại muôn màu tưởng chừng bất tận. Những thảm hoa dại màu trắng kiêu sa chen với hoa màu xanh hoặc màu tím hoa sim, hoa thủy tiên màu vàng đậm … tất cả tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Để có chuyến du lịch ý nghĩa, hãy nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Mỹ tại phòng vé Phú Thịnh để nhận được nhiều  ưu đãi.