Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Allentown Mỹ

Posted on 15:31 by Unknown

Allentown là một thị trấn nhỏ xinh đẹp nằm ở tiểu bang Pennsylvania nước Mỹ. Allentown hấp dẫn du khách bởi nét đẹp cổ kính với những quán bar ấm cúng, thiên nhiên xanh mát và những trường đại học nổi tiếng. Hiện tại vé máy bay đi Allentown Mỹ của hãng United Airlines được bán tại phòng vé Phú Thịnh với giá rẻ và chất lượng nhất thị trường.

vé máy bay đi allentown mỹ

Mỗi ngày, hãng hàng không United Airlines khai thác hai chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh đi Allentown. Các chuyến bay đến Allentown có thời gian đóng quầy làm thủ tục cho các chuyến bay là 90 phút trước thời gian dự định máy bay cất cánh ghi trên vé máy bay vì vậy bạn cần có mặt ít nhất 180 phút trước chuyến bay để làm thủ tục cho chuyến bay của mình để tránh bị lỡ chuyến bay.

Chuyến bay sẽ quá cảnh tại New York trước khi nối chuyến bay cùng hãng đến Allentown. Tổng hành trình cho chuyến đi gần 20 giờ đồng hồ vì vậy bạn cần lựa chọn các hãng hàng không chất lượng như United Airlines để có thể thoải mái hơn.

Giá vé vé máy bay đi Allentown Mỹ có giá từ 16. 000.000 đồng đã bao gồm phí thuế. Bạn hãy liên hệ ngay với phòng vé Phú Thịnh để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ book vé.

Đến với Allentown bạn hãy dành thời gian khám phá trung tâm buôn bán King of Prussia, dại học Villanova, khu trượt tuyết Camelback, đường đua Pocono, khu trượt tuyết núi Blue, … cảnh đẹp hoang sơ và gần gũi với thiên nhiên nơi đây sẽ khiến bạn thích mê đấy.

Để mua được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, thủ tục nhanh chóng hãy liên hệ với phòng vé Phú Thịnh ngay hôm nay nhé!