Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Chèo thuyền trên hồ nước trong vắt nhất nước Mỹ

Posted on 23:32 by Unknown

Với những ai yêu thiên nhiên và yêu thích dòng nước xanh mát thì đừng chần chừ gì nữa khi đến với nước Mỹ Xinh đẹp. Nơi đây có hồ nước ngọt Tahoe nằm ở dãy núi Sierra Nevada của Mỹ, dọc theo biên giới giữa hai bang California và Nevada. Hồ có màu nước xanh trong như ngọc bích, êm đềm soi bóng những rừng thông ngút ngàn bất tận.

vé máy bay đi california

Hồ Tahoe nằm ở phía tây của Thành phố Carson, Nevada. Nhưng xét về mức độ di chuyển thuận tiện thì bạn nên mua vé máy bay đi California để đến với hồ nước tuyệt đẹp này. Bởi khoảng 2/3 bờ hồ nằm ở tiểu bang California. Bờ nam là thành phố lớn nhất bên hồ South Lake Tahoe, California, tiếp nối với thị xã Stateline, Nevada, còn Tahoe City, California nằm ở bờ tây bắc của hồ này.

Hồ Tahoe có làn nước trong vắt như gương và được núi non, cây dại bao bọc. Đến đây bạn vừa có thể du ngoạn trên hồ vừa  ghé vào các khu nghỉ mát trượt tuyết hay khu giải trí mùa Hè. Ngoài ra đến hồ Tahoe bạn còn có dịp ghé thăm các biệt thự sang trọng bậc nhất trên thế giới. Chúng được làm hoàn toàn bằng gỗ, khung cảnh thì cực kỳ tuyệt vời.

california hoa kỳ

Hồ Tahoe là hồ sâu thứ 2 ở Hoa Kỳ, với độ sâu tối khoảng 501 m, sau hồ  Crater ở Oregon. Với độ sâu đáng nể này Tahoe cũng là hồ sâu thứ 15 thế giới. Với diện tích mặt nước lên đến 495 km² bạn có thể tự do du ngoạn trên hồ.  

Bạn có tin không mặt nước hồ Tahoe có màu xanh khác nhau, gần bờ có màu xanh lá cây nhưng ra xa thì nước có màu xanh lục rất đậm. Điều đặc biệt, độ tinh khiết của nước trong hồ đạt 99,9% rất hiếm trên thế giới đấy. Nếu muốn tận hưởng hương vị ngọt ngào, tươi mát thì hãy thử uống một ngụm nước hồ Tahoe mọi người nhé!

Có người để thử khẳng định độ trong của nước hồ Tahoe họ đã thả một cái đĩa trắng có đường kính khoảng 25cm vẫn được nhìn thấy ở độ sâu 22,86m. Điều đó chứng tỏ nước ở đây trong vắt như tinh thể pha lê.

Du lịch là đến và tự cảm nhận. Hãy mua vé máy bay đi Mỹ tại phòng vé Phú Thịnh ngay nhé. Xin đừng lỡ hẹn với Tahoe!