Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi San Francisco của hãng Etihad Airways

Posted on 16:31 by Unknown

Hãng hàng không Etihad Airways vừa đưa chiếc máy bay mang số hiệu EY183 hạ cánh xuống sân bay quốc tế San Francisco, đánh dấu sự bắt đầu của dịch vụ hàng ngày không ngừng nghỉ mới giữa Abu Dhabi và San Francisco, nơi đến thứ năm của hãng tại Mỹ. Với đường bay mới này bạn có thể mua vé máy bay đi San Francisco của hãng Etihad Airways xuất  phát từ Việt Nam.

ve may bay di san francisco

Các đại diện của cộng đồng ngoại giao, trong đó có ông Abdulla Alsaboosi, Tổng Lãnh sự của United Arab Emirates, cũng như các thành viên của đội ngũ quản lý của Etihad Airways và Sân bay Quốc tế San Francisco đã tham gia một nghi lễ cắt băng khánh thành tại điểm đến và đi của cửa khẩu hàng không. Hành động này mang đến niềm hứng khởi cho du khách  trên mọi miền thế giới. Bởi Etihad Airways là hãng hàng không tốt nhất Trung Đông và chất lượng hàng đầu thế giới.

Như giới truyền thông đưa tin, những du khách đi trên tàu chuyến bay đầu tiên mua vé  máy bay đi San Francisco đều có các  phần quà kỷ niệm sự kiện đặc biệt này.

San Francisco là một trung tâm du lịch và trung tâm kinh doanh toàn cầu, là một địa điểm thuận lời  ể mở rộng và phát triển của hãng hàng không Etihad Airways. Đây cũng là  liên kết trực tiếp đầu tiên giữa Abu Dhabi và Bắc California.

Sự ra đời còn là kết quả của mối quan hệ đối tác giữa Etihad Airways và Jet Airways với các tuyến đường kết hợp máy sử dụng máy bay Boeing 777-300ER của Jet Airways. Các chuyến bay sẽ có một sự kết hợp của Etihad Airways và Jet Airways cabin phi hành đoàn trên máy bay vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý chính thức của hãng hàng không Etihad Airways. Để mua được vé  máy bay đi San Francisco của hãng Etihad Airways với giá chính hãng hãy liên hệ qua địa chỉ và số điện thoại sau: 090 680 1399 Vũ.