Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Khám phá Washington trong vòng 24 giờ

Posted on 18:05 by Unknown

Đằng sau sự hào nhoáng của mình, Washington giữ riêng cho mình nét đẹp cổ kính ít người biết đến. Hãy cùng Phú Thịnh khám phá  những địa điểm lãng mạn ở Washington trong vòng 24 giờ nhé!
kham pha washington
Vé máy bay đi Mỹ

Giới du lịch vẫn thường hay gọi Georgetown là con phố tình yêu. Đây là một trong những khu phố cổ và giàu có nhất Washington.

Được xây  dựng từ năm 1751, với những con phố hẹp, rợp bóng cây, những tòa nhà lớn nằm trên ngọn đồi, bao bọc xung quanh là những ngôi nhà nhỏ xinh xắn có hàng rào bao bọc. Đứng giữa phố Georgetown người ta có cảm giác như đang ở giữa lòng châu Âu.

Đến đây bạn sẽ có dịp khám phá khu vườn Dumbarton Oaks, đắm chìm trong biển hoa và những thác nước đẹp mê hồn. Hãy đến hóng gió bờ sông Potomac, con sông chảy qua thủ đô. Nếu muốn bạn có thể xuống canô ngắm cảnh thành phố.

Những ai yêu thích sự nhẹ nhàng hãy đến khu phố đặc biệt này. Nơi có phòng trà kiểu châu Á, một trong những điểm hò hẹn rất lý tưởng. Trong khu phố này, bạn nên đến thư viện Kramer's trên đại lộ Connecticut để thưởng thức món súp cá hồi và chè xanh tuyệt hảo.

Vé máy bay đi Mỹ

Nếu du lịch Washington vào dịp cuối tuần thì bạn hãy đến Connecticut một trong những đại lộ đẹp nhất của Washington, ở đây có rất nhiều phòng trưng bày nghệ thuật. Chúng thường mở cửa vào các thứ Sáu hàng tuần và thu hút rất đông người đến xem. Bạn cũng đừng quên ghé thăm viện bảo tàng nghệ thuật ấn tượng Phillips Collection.  Nơi đây cứ vào tối Chủ nhật, người ta thường trình diễn nhạc cổ điển.

Với những ai yêu âm nhạc thì đừng quên ghé phố U. Nơi từng  được gọi là "Black Broadway". Các đĩa nhạc nổi tiếng Duke Ellington, Ella Fitzerald và Billie Holiday đều được thu thanh ở đây. Trận hỏa hoạn năm 1968 đã khiến khu phố này bị lãng quên. Nhưng 10 năm trở lại đây, nó đang sống lại với một loạt các quầy hàng thủ công và nhà hàng mới mọc lên, tất nhiên, cả những điểm nghe nhạc sống nữa, như Cafe Nema, Duke's City hay U-topia, và Trung tâm Jazz và Blues...

Nếu bạn đến các phố vào đúng vào lúc đói bụng, những món ăn từ ngô, khoai lang, diêm mạch, hoặc thịt bò rừng bizon là các đặc sản không thể bỏ qua. Hãy đến và cảm nhận nhé!