Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Khám phá Washington bằng xe Segway

Posted on 17:05 by Unknown

Washington là thủ đô của nước Mỹ hùng cường và hoa lệ. Hãy cùng Phú Thịnh khám phá Washington, kinh đô ánh sáng với tấm vémáy bay đi Washington.

Washington là một thành phố thú vị với với những ai yêu du lịch. Giờ đây, đến với Washington bạn có thể sử dụng xe Segway một phương tiện đi lại hai bánh gắn động cơ như một chiếc patanh khổng lồ để khám phá  mọi ngóc ngách của thành phố.

kham pha washington

Xe Segway có vận tốc 13 km/h. Để di chuyển bạn cần phải hơi nghiêng người về phía trước. Nếu muốn lùi lại thì chỉ cần ngả người ra phía sau. Lúc bạn đứng thẳng xe sẽ dừng lại. Trong trường hợp khẩn cấp, tất nhiên, bạn có thể giẫm chân xuống đất để lấy thăng bằng. Nếu bạn dùng xe này mà không đội mũ bảo hiểm sẽ bị phạt đấy. Lưu ý điều này nhé!

Loại xe này rất dễ sử dụng vì vậy bạn chỉ cần 10 phút tập quen với chiếc xe mới. Vỉa hè của các đường phố ở Washington khá rộng vì vậy 9 chiếc Segway có thể cùng lăn bánh một lúc, nhưng tất nhiên phải tránh người đi bộ và các chướng ngại trên đó. Với những ai nghịch ngợm đừng tổ chức trò đua xe Segway trên đường phố Washington nhé!

xe segway

Ưu điểm khi du lịch Washington bằng Segway là bạn chỉ mất 3 tiếng để di chuyển và khám phá Mall, khu vực gồm rất nhiều công trình kỷ niệm và bảo tàng nổi tiếng của thành phố. Hãy bắt đầu hành trình từ đồi Capitole, nơi đặt trụ sở của Quốc hội và Chính phủ Mỹ - cho đến tận Washington Monument ở phía Đông - biểu tượng của thành phố, qua nhà hát Fort - nơi Tổng thống Lincoln đã bị ám sát, Phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia, bảo tàng nghệ thuật hiện đại Hirshorn, Nhà Trắng, .... Chuyến du lịch bằng chiếc xe nhỏ nhắn này sẽ khiến bạn thích mê đấy!

Bạn đã sẵn sàng khám phá Washington bằng Segway chưa? Hãy nhanh tay sở hữu vé máy bay đi Mỹ nhé, chuyến đi ngắn này giúp du khách có cái nhìn toàn cảnh về thủ đô của nước Mỹ đấy.