Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Đến Mỹ đi chợ của người da Đỏ

Posted on 22:51 by Unknown

Nếu bạn đang có ý định sở hữu trong tay một tấm vé máy bay đi California thì hãy cùng ve may bay di My Phú Thịnh điểm qua một vài địa điểm du lịch nổi tiếng. Đó là Old town nơi sinh sống của người da đỏ nằm ở thành phố  San Diego bang California.


OldTown nằm ở trung tâm thành phố San Diego, nơi mang một vẻ đẹp cổ kính, hoang dại khác với một nước Mỹ hào nhoáng. Đến Old Town bạn sẽ có cơ hội bước vào thế giới ở thế kỷ 19. Nơi mà những người Mexico đầu tiên từng đến đây lập nghiệp. Bạn có thể bắt gặp các bộ đồ cướp biển, mũ cao bồi hay cả những chiếc quần jean bụi bặm ở nơi đây.

OldTown nằm ở trung tâm thành phố chính vì vậy mà mọi ngả đường đều dẫn đến trái tim. Bạn có thể đi đến Old Town bằng hệ thống xe bus hay xe điện trolley. Nếu còn nhiều bỡ ngỡ thì hãy đễ hướng dẫn viên của Phú Thịnh mua cho bạn một tour Old Town Trolley Tour để được đưa đón và thuyết minh.

Old Town là thị trấn đầu tiên của thành phố San Diego với hơn 15 điểm tham quan hấp dẫn. Hãy ghé thăm trường học công lập đầu tiên của San Diego, hay toà án, ngân hàng  Wells Fargo, với lối kiến trúc độc đáo nơi đây chẳng khác gì một cung điện nguy nga, đồ sộ.  Ngoài ra bạn có thể ghé thăm nhà thờ lâu đời nhất,thưởng thức những món ăn Mexico chính hiệu hay đến những cửa tiệm thủ công nổi tiếng.

Với những ai đam mê thời trang thì tấm vé máy bay đi California sẽ không làm bạn thất vọng.  Những gian hàng thủ công làm quần áo, khăn choàng, kính màu, trang sức, đá qúy, sẽ làm bạn thích mê đấy. Những món đồ bohemiem này sẽ  gợi cho bạn quá khứ của người da đỏ Indian.

Một trong những món hàng lưu niệm ấn tượng là "DreamCatcher", một loại đồ trang trí của người da đỏ, hình tròn với nhiều dây mỏng căng ngang, xỏ nhiều hạt, kèm lông vũ phía dưới. Người da đỏ tin rằng, nếu bạn treo dreamcatcher trong phòng ngủ, những chiếc lông vũ sẽ dẫn đường cho những giấc mơ đẹp; những giấc mơ không tốt sẽ bị dây và hạt căng trên hình tròn giữ lại, giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Hãy mua một cái về làm quà nhé!
Khu Plaza del Pasado là cả một không gian ẩm thực Mexico, nơi bánh tortilla được làm mới liên tục. Hãy nhâm nhi bánh và thưởng thức văn nghệ vào cuối buổi  chiều nhé!

Sau khi tắm ở những bãi biển của San Diego hãy nhớ ghé thăm Old Town. Đây là khu chợ mang hơi thở văn hóa của người Mexico và dân da đỏ, nơi sẽ đưa bạn lạc vào thế giới của đồ lưu niệm và món ăn ngon khó cưỡng. Đến và cảm nhận nhé!