Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Mỹ của Vietnam Airlines

Posted on 23:47 by Unknown

Nhắc đến nước Mỹ là nhắc đến sự hùng mạnh của một đất nước rộng và giàu đẹp nhất thế giới. Mỹ có hơn 50 tiểu bang và mỗi mảnh ghép là một vẻ đẹp bất tận. Hãy nhanh tay sở hữu tấm ve may bay di My của Vietnam Airlines tại phòng vé Phú Thịnh để đến với xứ sở cờ hoa này.
ve may bay di my cua vietnam airlines

Thời  gian dành cho chuyến du lịch Mỹ chưa bao giờ là đủ bởi nơi đây có rất nhiều điểm đến lỹ thú hấp dẫn bước  chân của khách du lịch. Đến với nước Mỹ bạn có thể đến với New York hoa lệ, hòa mình vào các dịp lễ hội ở  Orlando, hay chơi một canh bạc ở Las Vegas.

Đi dọc theo nước Mỹ bạn có thể ngắm được khung cảnh ngoạn mục ở Grand Canyon đắm mình trong buổi chiều tà ở bãi biển Los Angeles, chơi trốn tìm trong thiên đường hoang dã Alaska hay đến Hawaii chỉ đơn giản để ngắm núi lửa.

Để tiết kiệm chi phí và thủ tục bay dễ dàng bạn nên mua vé máy bay đi Mỹ của Vietnam Airlines. Trên chuyến bay dài đội ngũ tiếp viên hàng không là người Việt nên bạn dễ dàng giao tiếp và đề nghị sự giúp đỡ.

Hãng hàng không Vietnam Airlines đã và đang cố gắng khai thác thêm nhiều tuyến bay cũng như thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thêm chi phí.

Để sở hữu được tấm vé máy bay đi Mỹ của Vietnam Airlines,  bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp đến hotline (08) 38457409 của phòng vé Phú Thịnh để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ book vé. Hãy cung cấp ngày khởi hành, nhân viên của Phú Thịnh sẽ tìm lịch trình và tư vấn miễn phí về giá vé để bạn có thể lựa chọn.

Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Mỹ với nhiều khung giờ bay để quý khách dễ dàng lựa chọn.

Các chuyến bay đến Mỹ sẽ đáp xuống 5 sân bay quốc tế Sân bay Quốc tế O’ Hare - Chicago; Sân bay Quốc tế Los Angeles; Sân bay Quốc tế Hartsfield - Jackson Atlanta; Sân bay Quốc tế Newark Liberty; Sân bay Quốc tế San Francisco. Tại các sân bay đầu mối này bạn có thể đáp tiếp những chuyến bay để đến gần 1980 sân bay nội địa khác ở Mỹ.

Hãy liên hệ với Phú Thịnh ngay hôm nay để mua được vé máy bay đi Mỹ của Vietnam Airlines nhé! Đến với phòng vé chắc chắn bạn sẽ nhận được những thông tin chính xác, những lời khuyên, những tư vấn tốt nhất cho bạn, sẽ giúp bạn chọn đường bay, tuyến bay tốt nhất để cuộc hành trình của bạn trở lên thuận lợi hơn bao giờ hết.