Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Những món ăn ngon tuyệt cú mèo tại sân bay nước Mỹ

Posted on 17:17 by Unknown

Mỹ nổi tiếng với thiên đường thức ăn nhanh vì vậy bạn đừng bỏ qua nó khi ghé các sân bay nước Mỹ. Phú Thịnh chắc chắn rằng bạn sẽ nghiện những món ăn này đấy.

1. Sandwich trứng

Tại sân bay quốc tế Fprt Lauderdale (Florida) món sandwich trứng được đánh giá là một trong những món ngon nhất ở các sân bay Mỹ. Món này gồm thịt nướng, trứng, vài lát phô mai và quả bơ được kẹp trong một chiếc bánh tròn vừa mềm vừa thơm.

sandwich

Món ăn này không quá béo, dễ dàng tiêu hóa rất thích hợp cho hành khách vừa xuống sân bay.

2. Hải sản

Nhà hàng Anthony ở sân bay quốc tế Seattle-Tacoma tại Washington được du khách yêu thích bởi thực đơn đa dạng. Đồ ăn nhanh  và các món hải sản đa dạng ở đây tuyệt cú mèo luôn ấy.

hai san my

3. Mỳ

Món mỳ ở nhà hàng Shoyu tại sân bay quốc tế Minneaplis-St.Paul  bang Minnesota có mùi vị rất đặc biệt. Bạn sẽ tận mắt chứng kiến các đầu bếp “ninja” nhào nặn và chế biến những cọng mì mềm mỏng ngon tuyệt.

my my

4. BBQ

Trong sân bay Charlotte tại North Carolina các món BBQ tại cửa hàng BBQ rất được ưa chuộng. Mỗi ngày cửa hàng này tiêu thụ tới hơn 45.000 kg thịt lợn. Hãy đến và cảm nhận hương vị đặc biệt này nhé!

bbq
5. Bánh mỳ kiểu Mexico

Món bánh mì kẹp thịt kiểu Mexico tại nhà hàng Tortas Frontera, sân bay quốc tế Chicago O’Hare ở Illinois rất ngon miệng với phần thịt độc đáo được chế biến khéo léo kẹp bên trong. Bạn có thể kêu món ăn này bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

bánh mỳ kiểu mexico