Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Vé máy bay đi Alaska Mỹ

Posted on 15:26 by Unknown

VE MAY BAY DI MY ĐẾN ALASKA


Quanh năm tuyết phủ trắng xóa trên khắp các cành cây, ngọn núi ở Alaska, tưởng chừng như không bao giờ lớp băng tuyết ấy tan ra. Có lẽ vì thế mà Alaska là nơi dân cư thưa thớt, cũng là miền đất lạnh lẽo nhất lục địa Mỹ. Cùng phú Thịnh sở hữu tấm vé máy bay đi Alaska để đến với bản tình ca thiên nhiên tuyệt vời này ngay thôi nào.


ve may bay di my
Vé máy bay di Mỹ đến Alaska

Đến Alaska, bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh bao trùm nhưng cũng không kém phần lãng mạn, khung cảnh thiên nhiên của nơi đây thật là kỳ thú. Vào mùa đông, những ngọn núi, tán cây thấm đẫm băng tuyết dường như lung linh, kì ảo hơn. Các con suối thu mình vì cái lạnh, chúng đã ngủ yên trong lớp băng tĩnh lặng, các ngọn cỏ dường như chỉ trực chờ héo úa.

Thế nhưng, đối lập với giá lạnh của mùa đông, những chú Chó kéo xe trượt vẫn chạy băng băng trên tuyết. Đây không chỉ là phương tiện di chuyển mà nó còn là một hoạt động rất được du khách yêu thích. Hãy nhớ mặc đủ áo ấm trước khi tham gia nhé, bởi vì bạn phải ở ngoài trời tuyết khá lâu đấy.

Ngoài ra, Alaska vào hè cũng rất đẹp, bạn sẽ được chứng kiến sự “trỗi dậy” của những bông hoa Cỏ Lửa rực rỡ, chúng như những tấm thảm mượt mà chạy đến tận chân trời. Những dòng suối của Alaska cũng vì thế mà trong hơn, chúng không đóng băng nữa mà thi nhau tan chảy róc rách. Mùa hè đến cũng là khoảng thời gian những đàn Cá Hồi bơi ngược dòng nước tìm về nguồn để đẻ trứng, lần lội nước này cũng là lần cuối cùng trong cuộc đời chúng. Ngoài ra, tại Alaska cũng có rất nhiều loài động vật khác sinh sống, chúng cũng tận dụng mùa hè ngắn ngủi ra phơi nắng, đón lấy sự ấm áp hiếm hoi.

Nhiều người yêu thích Alaska bởi vì ở đây có một hiện tượng được mong đợi nhất trong năm đó là Bắc Cực Quang, chúng xuất hiện như những dải lụa nhiều màu sắc vươn thẳng lên bầu trời. Chỉ có đến đây và cảm nhận bạn mới cảm nhận hết được vẻ đẹp quyến rũ của Alaska.

Với một nơi hấp dẫn như Alaska, bạn sẽ thấy kỳ nghĩ của mình trở nên thật tuyệt vời. Một tấm vé máy bay đi Alaska sẽ  đưa bạn đến gần hơn với thiên nhiên Alaska.  Hiện nay, vé máy bay đi Alaska, vé máy bay đi Alaska từ TP. Hồ Chí Minh đang được phòng vé Phú Thịnh bán với giá rẻ nhất. Liên hệ ngay với Phú Thịnh để có được một chuyến du lịch đáng nhớ nhé! Các bạn có thể tham khảo các đường bay đi Mỹ tại đây để lựa chọn các điểm đến khác tại Mỹ.