Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Ngây ngất với 8 món đặc sản tuyệt ngon không thể bỏ qua của Mỹ

Posted on 15:34 by Unknown

 Nước Mỹ là quốc gia đa chủng tộc với nhiều nét văn hóa pha trộn rất đặc sắc. Đến Mỹ bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức văn hóa ẩm thực độc đáo nơi đây. Phòng vé Phú Thịnh sẽ cung cấp cho bạn chiếc vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ nhất để khách hàng có thể tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời ở Hoa Kỳ. Bạn sẽ tha hồ ngắm cảnh và thưởng thức các món đặc sản tuyệt nhất trần gian nơi đây. Cùng điểm qua những món ăn đã làm xiêu lòng biết bao du khách ở Mỹ nhé.

1.         Bánh táo
Món bánh bắt nguồn từ Anh này rất phổ biến ở Mỹ và đã trở thành một món tráng miệng trứ danh ở Hoa Kỳ. Bánh táo rất được người Mỹ ưa thích và đã sáng chế ra nhiều công thức cũng như cách trang trí độc đáo. Du khách đã đến Mỹ thì nhất định phải thưởng thức món bánh đặc sản này.

2.         Bánh mì sandwich kẹp bơ đậu phộng
Món này vô cùng đơn giản. Chỉ cần phết bơ đậu phộng bên trong chiếc bánh sandwich là ta đã có được món ăn thuần túy vừa béo vừa thơm của nước Mỹ. Món ăn này là nguồn dinh dưỡng dồi dào rất phổ biến trong các bữa ăn của dân bản xứ nơi đây.

3.         Bánh ngô
Món này ra đời vào năm 1942 do anh em nhà Carl và Fletcher nghĩ ra. Món bánh được nhiều người Mỹ sành ăn đón nhận nhiệt liệt sau khi ra mắt tại hội chợ ở Texas. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món đặc sản này khi đã có trong tay chiếc vé máy bay đi Mỹ nhé.

4.         Bánh Twinkies
Bánh Twinkies ra đời vào năm 1930 và được rất nhiều người ưa thích. Những du khách khi đặt chân đến Mỹ đều không ngớt lời khen ngợi món bánh ngọt này. Sao bạn có thể bỏ lơ nó mà không thử được chứ.
5.         Bánh quy N Gravy
Đây là món bánh rất rẻ tiền ở Mỹ, tuy nhiên hương vị của nó thì hoàn toàn ngược lại. Bánh quy N Gravy ban đầu dành riêng cho những người nghèo. Sau này nó được đón nhận bởi đông đảo các cư dân bản xứ. Nó không những rất dễ làm mà còn phù hợp với mọi tầng lớp xã hội ở Hoa Kỳ.
6.         Bánh mì kẹp thịt
Bánh mì kẹp thịt ở Mỹ có hương vị riêng biệt ở từng cửa hàng. Các nhà hàng ở đây biến tấu món bánh mì này vô cùng đa dạng và cố gắng tạo nét đặc trưng độc quyền cho mình. Bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món bánh mì kẹp thịt với nhiều kiểu biến tấu độc đáo ở Mỹ.


7.         S’mores
Món bánh S’more ngọt ngào và béo ngậy này được lưu trong cuốn sách dạy nấu ăn lâu đời của Girl Scouts năm 1972. Với vị kem béo và hương sô cô la thơm lừng. Đây là món bánh ngọt dành cho những người sành ăn. Bạn phải thử ngay nếu có dịp, không sẽ hối hận đấy.
8.         Bánh quy Cookie Chocolate Chip
Trẻ em Mỹ ai cũng biết món này. Thậm chí nhiều người lớn vẫn còn nghiện món bánh quy socola độc đáo này nữa đấy. Công thức của món bánh này được ghi chép vào năm 1930. Đã biết bao thế hệ trẻ em người Mỹ mê mẩn món bánh này. Sao bạn lại không thử nhỉ?

Khi đã có trong tay chiếc vé máy bay đi Mỹ, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực truyền thống nơi đây. Chắc chắn bạn sẽ phải ngất ngây trước sự đa dạng phong phú và hương vị tuyệt vời của các món ăn Mỹ. Phòng vé Phú Thịnh là nơi cung cấp vé uy tín sẽ giúp bạn có được chiếc vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất và chuyến đi hoàn hảo nhất có thể. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tiết kiệm với chất lượng tuyệt vời.