Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Mặc gì khi đi du lịch Mỹ

Posted on 11:53 by Unknown


 Nếu bạn đã có dự định mua một chiếc vé máy bay đi Mỹ để du lịch thì cũng nên dành chút thời gian lưu ý đến những trang phục phù hợp giúp chuyến du lịch của bạn thuận lợi hơn. Phòng vé Phú Thịnh – nơi bạn có thể tin tưởng đặt vé máy bay với giá tiết kiệm nhất xin gợi ý cho bạn những trang phục phù hợp để có được chuyến đi thuận lợi và thú vị nhất.

1.         Quần jeans
Đừng bao giờ quên trang phục vô cùng thời trang lại tiện lợi này. Quần Jean với chất liệu chắc chắn lại phù hợp với mọi xu hướng  giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển mà lại không sợ lỗi mốt. Đừng quên quần Jean trong túi hành lý của mình.

2.         Áo phông không đính kèm khẩu hiệu
Khi gia nhập một nền văn hóa mới, chúng ta không lường trước được những rủi ro xảy ra khi tình cờ mang một khẩu hiệu nào đó trên mình. Có thể những khẩu hiệu trên áo vô tình lại mang một biểu tượng liên quan đến tôn giáo hay chính trị nào đó. Vì vậy tốt hơn hết bạn nên mặc áo phông trơn khi đi Mỹ.


3.         Không nên đi giày thể dục
Giày thể dục tuy giúp bạn thấy thoải mái nhưng lại không được hợp thời trang cho lắm. Vì vậy, chúng ta nên thay thế bằng giày buộc đế bằng cho nữ và giày lười chon nam. Chúng vẫn cho cảm giác thoải mái không thua kém gì giày thể thao.

4.         Trang phục cùng màu
Khi đã có được chiếc vé máy bay đi Mỹ. Bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc khám phá, chứ đừng quá chú ý đến cách phối hợp trang phục. Chọn những bộ quần áo đồng màu sẽ giúp bạn tiết kiệm khối thời gian lựa chọn đấy. Hiện nay người ta còn sản xuất những bộ quần áo cùng màu không nhăn dành riêng cho những ai yêu thích du lịch nữa cơ.

5.         Khăn choàng
Khăn choàng nên có trong túi hành lý của bạn vì chúng không những giúp giữ ấm còn có thể giúp phụ nữ choàng đầu khi vào những nơi linh thiêng. Nam giới cũng nên đeo khăn quàng nữa đấy nhé.

6.         Mặc giống người dân bản xứ
Bạn nên tham khảo trước qua mạng internet hoặc các tạp chí thời trang của người bản xứ. Sau đó phối hợp và ăn mặc sao cho phù hợp. Đây là cách lựa chọn trang phục thông minh nhất đấy.

7.         Không đeo nhiều thứ trên cơ thể
Bạn sẽ trông thật luộm thuộm khi mang vác quá nhiều đồ khi du lịch. Hãy ghé khách sạn và bỏ bớt những thứ không cần thiết để dễ dàng và thoải mái thưởng ngoạn nhé.

8.         Tránh sử dụng túi đeo ngang lưng
Khi đi du lịch, chúng ta nên dùng túi quai chéo hoặc túi messenger sẽ an toàn hơn. Bạn sẽ dễ dàng bị giật đồ nếu sử dụng túi đeo ngang lưng đấy.


Nếu bạn đã sẵn sàng cho một chuyến đi lý thú thì hãy liên hệ ngay với phòng vé Phú Thịnh. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn có được chiếc vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất với dịch vụ tốt nhất có thể.  Phòng vé Phú Thịnh sẽ luôn đồng hành với bạn trên những chuyến bay tuyệt vời.