Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Mê mẩn với các món ăn truyền thống của Mỹ

Posted on 15:47 by Unknown


Đừng tưởng Mỹ chỉ có Hamburger và khoai tây chiên. Những món ăn truyền thống của nước này có thể khiến bạn chết mê chết mệt đấy. Hãy đặt chiếc vé máy bay đi Mỹ tiết kiệm nhất ở phòng vé Phú Thịnh để cùng thưởng thức nét đẹp văn hóa ẩm thực ở đây nhé. Cùng điểm qua các món ăn truyền thống không thể bỏ qua của Mỹ nào.

1.       Súp nghêu

Đây là món ăn thuần túy của Mỹ thường được người dân bản xứ dùng vào ngày thứ sáu trong tuần. Súp nghêu nổi tiếng ngon nhất là ở Massachuset. Bạn nên một lần thử món ăn truyền thống này. Nguyên liệu để nấu súp nghêu cũng rất đơn giản và dễ tìm. Chúng ta chỉ cần chuẩn bị khoai tây, thịt lợn muối, hành tây và nghêu là được rồi đấy.



2.       Món Pastrami
Đây là món ăn có gốc Thổ Nhĩ Kỳ, được nhập cư sang Mỹ trong thời kỳ di dân. Khi đến Mỹ món ăn này đã được biến tấu để phù hợp hơn với khẩu vị người địa phương. Pastrami là loại thịt (thường là thịt bò) được ướp các gia vị như tỏi, tiêu đen,  hạt cải, đinh hương… rồi hấp cho tới chín.  Món này cắt lát rồi ăn với bánh mì ngũ cốc thì không còn gì bằng.

3.       Bánh ngọt Shootfly
Khi đã có được chiếc vé máy bay đi Mỹ. Đừng bỏ qua loại bánh giòn tan hương socola này. Có thể nói món bánh shootfly là bữa điểm tâm vô cùng tuyệt vời ở Mỹ. Bạn sẽ mê mẩn món bánh này ngay khi cắn miếng đầu tiên. Thêm vào một ít si rô khi ăn thì càng hấp dẫn hơn nữa đấy.

4.       Thịt dăm bông hun khói
Lại một món ăn truyền thống của Mỹ mà bạn không thể bỏ qua. Thịt dăm bông xuất hiện hầu hết mọi cửa hàng thực phẩm ở Mỹ. Không thể phủ nhận sự hấp dẫn của hương vị đặc trưng từ thịt dăm bông hun khói ở nơi đây. Cả dăm bông sống và dăm bông chín đều có hương vị rất riêng. Đừng bỏ qua món dăm bông hun khói ngon tuyệt này khi đến Hoa Kỳ nhé.

5.       Bánh mì kẹp Po – boys
Po – boys là tên viết tắt của từ Poor  boys, có nghĩa là “những cậu bé nghèo”. Món ăn này có mặt ở hầu hết các nhà hàng ở Mỹ. Với công thức rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng bánh sandwich rồi kẹp với thịt hoặc hải sản chiên là đã có ngay món Po – boys ngon lành rồi. Chúng ta có thể dễ dàng chế biến món này tại nhà. Sao lại không chứ?



Bên trên là những món ăn truyền thống ở Mỹ mà bất cứ du khách nào cũng nên nếm thử.  Hãy đến với phòng vé Phú Thịnh để sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ với giá tiết kiệm nhất để được tận hưởng những món ngon và phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây nhé. Chúng tôi sẽ luôn sát cánh để giúp bạn có được chuyến đi tuyệt vời nhất.

Xin xem thêm thông tin chi tiết về vé máy bay đi Mỹ tại đây.