Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Mẹo vặt giúp tiết kiệm chi phí khi du lịch Mỹ

Posted on 11:56 by Unknown


 Để có được chuyến bay sang Mỹ với giá tiết kiệm nhất, bạn hãy liên hệ ngay với phòng vé Phú Thịnh. Chúng tôi là nơi cung cấp vé máy bay uy tín có thể giúp bạn giảm được chi phí bay tối đa nhất có thể. Ngoài việc có được chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn cũng nên biết một số bí quyết giúp giảm thiểu chi tiêu khi du lịch sau đây cùng tham khảo nhé.


1.       Sử dụng dịch vụ xa nơi nổi tiếng
Bạn sẽ kinh ngạc với số tiền tiết kiệm được khi chọn dịch vụ xa nơi nổi tiếng. Các chi phí như tiền khách sạn, tiền ăn… sẽ giảm một cách đáng kể. Có điều bạn phải sử dụng xe bus để đi lại thay vì đi bộ. Cũng đáng đấy chứ.



2.       Tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi lên đường
Đã cầm trong tay chiếc vé máy bay đi Mỹ, bạn phải chuẩn bị thật cẩn thận cho chuyến đi của mình. Hãy truy cập các trang mạng và những diễn đàn du lịch để biết được những điểm đến an toàn, thú vị, các nhà hàng ngon mà rẻ ở địa phương. Bạn sẽ hoàn toàn chủ động ở xứ người nếu nắm những thông tin quan trọng này.
3.       Đề phòng lừa đảo và móc túi
Tệ nạn luôn có thể xảy ra ở bất cứ quốc gia văn minh nào. Bạn có thể bị móc túi hoặc bị lừa vào xem các sex show. Sau đó chúng sẽ bắt bạn trả một số tiền khổng lồ bằng một gia tài. Hãy thật cẩn trọng và đừng quên ghi lại địa chỉ và điện thoại một số cơ quan an ninh gần đấy.
4.       Ở nhờ nhà bạn hoặc couchsurfing
Đừng ngần ngại nhờ vả bạn bè để ngủ nhờ nếu bạn đi nước ngoài. Bằng không hãy tìm trên mạng các dịch vụ couchsurfing. Đây là loại hình du lịch mới ngủ nhờ ở ghế sofa nhà người bạn chọn trên mạng. Đổi lại họ sẽ được ngủ ở ghế sofa nhà bạn khi lần tới họ đến du lịch Việt Nam.
5.       Cẩn thận để không mua hớ
Bạn hãy xem những giá được niêm yết thật cẩn thận rồi âm thầm tính sang tiền Việt và so sánh với các mặt hàng trong nước để không bị trả hớ nhé. Rất nhiều khách du lịch chi trả cho việc mua sắm những món đắt đỏ không đáng đấy.

6.       Đặt vé máy bay sớm

Nếu bạn đã có dự định từ trước thì nên đặt vé máy bay càng sớm càng tốt. Đây là bí quyết để có được chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đấy. Chú ý đặt vé trước khoảng từ 3 đến 6 tháng tránh các dịp lễ, tết… để có được chiếc vé giá cực “shock”.