Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Ngất ngây với các món ăn truyền thống của Mỹ (Phần 2)

Posted on 16:57 by Unknown

Hãy liên hệ phòng vé Phú Thịnh để có ngay chiếc vé máy bay đi Mỹ tiết kiệm nhất và cùng thưởng thức các món ăn truyền thống ngon tuyệt ở đất nước hiện đại này. Sau đây là danh sách tiếp theo của những món ngon đặc sẳn ở Mỹ mà bạn không thể bỏ qua. Cùng xem nhé.

Fajita
Món ăn này khá giống với bánh kẹp có nguyên liệu chủ yếu từ thịt bò. Fajita xuất hiện ở hầu hết các nhà hàng tại Mỹ. Đương nhiên cũng có Fajita biến tấu bằng các loại thịt khác như gà, hải sản… Tuy nhiên, Fajita thịt bò vẫn là số một. Khẩu hiệu của món này trong các nhà hàng là: thịt bò, thịt bò và thật nhiều thịt bò.


Xúc xích kiểu Chicago
Hầu hết những ai sành ăn trên thế giới đều biết đến món xúc xích Chicago này. Đây là món ăn không bao giờ thiếu ở các tiệm bán đồ ăn nhanh ở Mỹ. Xúc xích Chicago có hương vị rất đặc biệt và quyến rũ khiến thực khách không thể nào quên được. Đã có chiếc vé máy bay đi Mỹ rồi thì hãy thử luôn món này khi đến đây nhé.

Ớt Chile
Ớt Chile có màu đỏ và rất cay các bạn ạ. Đây là món ăn khoái khẩu của các tín đồ thích ăn cay ở New Mexico. Chỉ cần cắn một tí thôi bạn sẽ phải lắc đầu ngay rồi. Chỉ có đến với New Mexico, bạn mới có thể thưởng thức được vị ớt thật sự.

Bột chua của San Francisco
Bột chua này là thành phần không thể thiếu của món bánh mì baguette nổi tiếng rất được ưa chuộng tại Mỹ. Loại bột này có nguồn gốc chính thống từ Mỹ được biết đến vào năm 1849. Bánh mì baguette mà thiếu mất bột chua thì không còn hấp dẫn nữa.

Sò Olympia
Đừng quên ghi món này vào danh sách các món ăn phải thử ở Mỹ nhé. Ngành công nghiệp sò ở Mỹ phát triển rất mạnh vào năm 1890. Tuy vào đầu thế kỷ 20, món này không được phổ biến. Tuy nhiên, hiện nay chúng đang được đông đảo thực khách đón nhận. Chuyến đi khám phá ẩm thực Mỹ của bạn sẽ không được trọn vẹn nếu thiếu món này đấy.
Mỹ là quốc gia có nền ẩm thực phong phú du nhập từ nhiều nơi trên thế giới. Người Mỹ ăn khá đơn giản nhưng nhanh và nhiều lần trong ngày. Thức ăn ở Mỹ thường chứa nhiều calo và dầu mỡ. Món bánh ngọt của Mỹ thì nguyên liệu chính luôn là bơ và đường. Khi có được chiếc vé máy bay đi Mỹ, đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây tuy chúng có hơi béo và nhiều calo một tí nhé. Nếu bạn đã sẵn với dự định du lịch ở xứ sở xinh đẹp này thì hãy liên hệ ngay với phòng vé Phú Thịnh để có được chiếc vé rẻ nhất. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và cung cấp cho bạn những chuyến bay tuyệt vời.